Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay

Với chiều cao của đồi Mandalay là 790 ft (240 m), đồi Mandalay là một nơi phía trên là tháp và đồng bằng phẳng bên dưới. Đến với địa điểm du lịch Myanmar này du khách đi tour du lịch Myanmar sẽ được ngắm một hoàng hôn chưa bao giờ đẹp hơn thế tại đây. Du khách đừng nên bỏ lỡ vẻ đẹp hoàn mỹ của nó tại nơi đây. Hãy cùng đi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tại đây.

Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay
Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay

Hầu như tất cả du khách và người hành hương đến Mandalay hoặc leo lên 1.729 bước của cầu thang phía Nam được bảo hiểm với người giám hộ (nửa sư tử, nửa rồng) ở lối vào, cầu thang sử dụng trên các mặt khác hoặc sử dụng phương tiện dễ dàng hơn và đi thang cuốn, xe hơi hoặc xe buýt đến đỉnh. Từ trên đỉnh của nó, và từ một số cách trạm dọc theo đi lên, người ta có một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố, Cung điện Hoàng gia cũ và pháo đài, cũng như dòng sông Ayeyarwady và xa Shan Hills.

Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay
Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay
Có câu chuyện kể rằng khi Đức Phật Gautama thăm đồi ông giơ tay ra để đồng bằng bên dưới và nói tiên tri rằng một thành phố lớn và trung tâm tôn giáo sẽ được thành lập tại cơ sở của nó. Ngọn đồi hậu quả của nó chỉ chứa rất nhiều chùa chiền và shires tôn giáo, bao gồm các di tích Peshawar của ba xương của đức Phật do vua Ashoka (nay trưng bày ở nơi khác). Khoảng một nửa chiều lên đồi Đền Shweyattaw nhà một bức tượng đứng vàng lớn của Đức Phật được ủy quyền bởi vua Mindon.

Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay
Vẻ Đẹp Hoàn Mỹ Trên Đồi Mandalay
Ngôi đền ở một tư thế đầy kịch tính với bàn tay phải của mình hướng về Cung điện Hoàng gia và thành phố bên dưới. môn đệ trung tín của Ngài, Ananda, cầu nguyện chăm chú ở bên cạnh phải của mình. Ngôi đền là một trong nhiều dự án tôn giáo của "Hermit trên đồi," U Khan Dee (U Kanti). Ngoài ra còn có các Su Taung Pyi (hoặc Sutaungpyai) và chùa Hai Snake (Mway-hniq-kaung-hpaya), cộng với nhiều địa điểm tôn giáo khác. Và trên đường đi người ta tìm thấy nhiều quầy hàng lưu niệm, vật liệu tôn giáo và các nhà chiêm tinh.

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Back
to top