Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo

Hồ Kandawgyi là một địa điểm du lịch Myanmar rất đẹp, nó là một hồ nước nhân tạo được xây dựng lên. Những người tạo ra nó đã tỉ mỉ khéo léo để làm lên một vẻ đẹp không thể tuyệt vời hơn. Với tour du lịch Myanmar thì bạn có thể dễ dàng đến trải nghiệm khám phá nơi đây, hãy đến tìm hiểu nó nhé.

Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo
Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo

Còn được gọi là Hồ Hoàng Gia, hồ nước nhân tạo này, được xây dựng bởi người Anh như một hồ chứa, là hấp dẫn nhất vào lúc hoàng hôn, khi Shwedagon lấp lánh được phản ánh trong các vùng nước bình tĩnh của nó. Các lối đi, mà chạy chủ yếu dọc theo hai bên nam và tây của hồ, cũng là một nơi lý tưởng để chạy bộ vào buổi sáng sớm hoặc đi dạo.

Chỉ cần phía đông của Kandawgyi Palace Hotel, ở phía nam của hồ, phao nổi một ngôi đền Shin Upagot. Upagot là một Bồ Tát (thánh Phật giáo), người được cho là bảo vệ con người trong những lúc nguy hiểm chết người.
Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo
Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo
Phía đông của hồ bị chi phối bởi một công viên nhỏ, sân chơi cho trẻ em, một điểm thu hút paintball (K8000 cho 50 quả bóng, mở 09:00-09:00) và huyền ảo hoặc quái dị (tùy thuộc vào khẩu vị của bạn) Karaweik Palace, một bản tái tạo bê tông cốt thép của một xà lan hoàng gia. Có rất nhiều quán cà phê ven hồ ở đây, điểm tốt cho một thức uống vào lúc hoàng hôn.

Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo
Hồ Kandawgyi - Vẻ Đẹp Nhân Tạo
Về phía bắc của hồ Utopia Tower là một tính năng kỳ quặc. Đây đống khổng lồ của các loại đá nhân tạo nhà nhà hàng, quán bar, karaoke, bi-da và, trên tầng 5, một boong xem. Trên tầng trệt Nghệ thuật Hội nghị thượng đỉnh trưng bày các bức tranh sơn dầu impasto của chủ sở hữu-họa sĩ Myint Soe và các nghệ sĩ địa phương khác.

CONVERSATION

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Back
to top